Monday, February 18, 2019

Con đường đến hạnh phúc chỉ cách 300km

mỗi ngày là trọn combo: hít một bụng Oxy trong lành tinh khiết, âm thanh thường trực là tiếng chim líu lo và suối róc rách thay vì loa kéo kẹo hát bài Duyên phận, muốn ăn rau organic ư? ok có ngay ra vườn hái một rổ rồi vài ba quả trứng là làm được đủ thứ món, rau thì tươi giòn ngon nhai rạo rạo trong miệng thấy còn ngon hơn cả thịt, cứ ăn rồi thấy chứ diễn tả không ra. quan trọng là tâm bình an vì loài người sân si thì chẳng vào đến tận đây để tạo drama (chắc vì con đường đi vào đầy chông gai và sâu trong rừng đến nỗi không thấy còn vạch sóng đt nào).

chỉ có những con người thật hiền và lành, dễ thương dễ mến, chia sẻ nhau hộp sữa hay cả nồi lẩu. người lạ ơi trong phút chốc thành người quen ơi. vì biết sao không? hết sóng điện thoại tắt thì con người ta mở lòng với nhau.
2 ngày được thiên nhiên nuông chiều, thấy thật ấm áp và biết ơn.
bí quyết sống thêm 20 năm mà không cần một viên supplement nào là đây.

cám ơn chị Lê, cám ơn bé Nhàn, và các anh chị khác đã tạo nên một nơi đi vào lòng người bởi những điều mộc mạc bình dị nhất, 2 ngày nhiều cảm xúc nhưng chưa bao giờ là đủ.
cám ơn 6 bé chó Lọ Lem Kem Sữa Lượm Lạc (xung phong dẫn đường bất kể đi tới đâu, đặc biệt là Lọ - tình cảm nhất trong đám, hay xin ăn bằng đôi mắt buồn ươn ướt đốn tim)
và 6 con ngỗng (chưa đặt tên, suốt ngày la lối như họp chợ nhưng là niềm vui bất tận mỗi khi bắt gặp, đôi khi đánh thức cả trại dậy lúc 4h sáng chẳng vì lý do gì)
cám ơn anh Tín hàng xóm nửa đêm nghe tiếng đập dép chan chát liền qua hỏi thăm, rồi nhẹ nhàng bóc con nhện ra thả về với thiên nhiên “Còn con gì nữa em nói anh bóc ra một lần luôn” để tự thấy hành động phang đôi dép của mình sao quá man rợ.
cám ơn chữ duyên đưa đẩy 1 hồi cũng tới được. Trại không dành cho tất cả mọi người, chỉ dành cho những người thật sự cần nó.
thương lắm.

ps: toàn bộ hình/video không hề qua filter, giơ lên chụp auto đẹp. thêm 1 bí quyết sống thọ, bớt muộn phiền chỉnh hình trước khi up


Lọ và Lem


khu vườn thân thương


mỗi ngày chăm chỉ ra vườn hái lượm


góc bếp chung





bé Lo với đôi mắt thật diễm tình


mình ngồi nghỉ một xíu nha



"coi chừng lạc bé gì ơi"


"may quá không lạc"



không gian nghệ thuật sâu lắng


6 bé ngỗng



No comments:

Popular Posts