Friday, August 31, 2018

Các app luôn mang theo bên mình trong các chuyến đi

- Japan Wifi (chỉ sử dụng ở Nhật): đây là chiếc app cứu sống suốt chuyến đi Nhựt. chuyện là các sim bên Nhật có vài loại rất kén điện thoại, ngày đầu chạy đôn chạy đáo vẫn không có sim để xài internet tưởng banh cả chuyến đi nhưng vô tình lụm được app này. Ở các TP lớn ở Nhật hay có các trụ wifi nhưng phải access thông qua app, và đây chính là app thần thánh đó.

- Klook: tập hợp các deal đi tàu, coi show, đi bảo tàng nhà hát, ăn chơi nhảy múa, muốn gì cũng có, giá yêu thương không cần inbox. đi xong ngồi review được tặng thêm credit để giảm giá lần sau mua nữa.

Q: tại sao là Klook mà không phải KKday?
A: đơn giản vì biết app này trước khi KKday ra đời và dành dụm được một mớ credit nên không nỡ bỏ, và có lần so sánh thử giá thì cả 2 bên không chênh lệch nhau.
Ai sắp đi chơi thì nhớ cài với link này là được giảm ngay 75k nà :  https://www.klook.com/invite/EOM2M?c=VND

- Spendee: quản lý tiền bạc cho những cuộc đi chơi dài ngày, tránh việc tiêu xài quá mạng mấy ngày đầu rồi nhịn đói những ngày sau. để rồi mỗi khi cuối chuyến hay nhìn vô chart rồi thấy tiền toàn dành cho ăn uống.

- Airbnb: bạn nào thích ở nhà local và thích tận hưởng không khí ấm áp gia đình ở một nơi xa lạ thì nên chọn Airbnb nhé. Lần nào mình ở Airbnb cũng có ấn tượng tốt với con người và văn hóa ở chỗ đó cả.
Link được giảm 23$ cho đặt phòng: https://abnb.me/e/G63sl44ItW

- Omio: app book tàu xe giá rẻ. Link giảm 10Eur nếu đặt vé trên 40Eur: https://www.omio.com/travel-bonus?ic=linnp3r9f6z5x

No comments:

Popular Posts